logo-text

GIỚI THIỆU VỀ NGUYÊN VẬT LIỆU

DA DÊ ALRAN SULLY

Được thành lập vào năm 1903 ở phía Nam Tarn và tọa lạc trong khung cảnh tuyệt đẹp của "Montagne Noire" (những ngọn núi đen), xưởng thuộc da Alran S.A.S. đã phát triển chuyên môn sâu rộng về thuộc da dê. Họ nổi tiếng trong cộng đồng và có nhiều mặt hàng dùng cho túi xách, đồ da nhỏ và dây đeo đồng hồ


Chevre "Sully" là một trong những mặt hàng hàng đầu của Alran và được sản xuất theo quy trình 23 bước đặc biệt, mất 4 tuần để sản xuất. Một trong những quy trình quan trọng nhất bao gồm việc xử lý thủ công từng tấm da để tăng độ sâu và cấu trúc của thớ da, mang lại vẻ ngoài độc đáo và khác biệt. Da có độ bền vừa phải, ít hoặc không co giãn, được nhuộm xuyên thấu, bề mặt được hoàn thiện giúp tạo độ bóng và đều màu, giữ nguyên vân tự nhiên.

c thành lập vào năm 1903 ở phía Nam Tarn và tọa lạc trong khung cảnh tuyệt đẹp của "Montagne Noire" (những ngọn núi đen), xưởng thuộc da Alran S.A.S. đã phát triển chuyên môn sâu rộng về thuộc da dê. Họ nổi tiếng trong cộng đồng và có nhiều mặt hàng dùng cho túi xách, đồ da nhỏ và dây đeo đồng hồ


Chevre "Sully" là một trong những mặt hàng hàng đầu của Alran và được sản xuất theo quy trình 23 bước đặc biệt, mất 4 tuần để sản xuất. Một trong những quy trình quan trọng nhất bao gồm việc xử lý thủ công từng tấm da để tăng độ sâu và cấu trúc của thớ da, mang lại vẻ ngoài độc đáo và khác biệt.


Da dê này là loại da cao cấp nhất của họ. Da được thuộc da kết hợp, được thuộc da toàn bộ trong lớp vỏ, sau đó thuộc lại và nhuộm bằng một số chất thuộc da khoáng chất. Quá trình này là chìa khóa để đạt được chất liệu đặc biệt, cảm giác mềm mại nhưng vẫn có cấu trúc và thậm chí là màu sắc nhất quán.


Khi bạn kết hợp chất liệu da độc đáo, tính khí tốt, độ bền và màu sắc đẹp nhất quán trên toàn bộ tấm da, bạn sẽ hiểu tại sao nó lại là mặt hàng chủ lực trong số các thương hiệu hàng đầu.